NGÀY HỘI INTERNET TẠI THƯ VIỆN HUYỆN THIỆU HÓA

Đăng ngày 24 - 05 - 2013
100%

                 Nằm trong hoạt động triển khai dự án thí điểm: “Nâng cao khả năng sử dụng máy tính và truy cập Internet công cộng tại Việt Nam” do quỹ Bill & Melinda Gates (Hoa Kỳ) tài trợ không hoàn lại. Được sự đồng ý của UBND huyện ngày 21/05/2013 Ban quản lý dự án “Nâng cao khả năng sử dụng máy tính và truy cập Internet công cộng tại Việt Nam” phối hợp với ngành Văn hóa và thông tin huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa tổ chức ngày hội Internet tại thư viện huyện và 3 điểm được hưởng dự án trên địa bàn huyện.

Đến dự ngày hội Internet có các đồng chí: Lê Xuân Đào - phó Chủ tịch UBND huyện; Lê Văn Tiến - Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện cùng một số trưởng phòng, đơn vị sự nghiệp thuộc UBND huyện và bạn đọc của thư viện, các bạn thanh thiếu niên trên địa bàn huyện cùng tham dự.

Ngày hội Internet là một trong những sự kiện quan trọng nằm trong chuỗi hoạt động của dự án “Nâng cao khả năng sử dụng máy tính và truy cập Internet công cộng tại Việt Nam”. Với mục đích giới thiệu đến đông đảo các tầng lớp nhân dân trong huyện về dự án, trong đó các máy tính có kết nối Internet tại các thư viện và điểm bưu điện văn hóa được dự án trang bị lắp đặt, tại các điểm được dự án trang bị máy tính người dân sẽ được miễn phí 100% khi đến sử dụng Internet tại các điểm thư viện công cộng và giảm 50% giá cước truy cập Internet tại các điểm bưu điện văn hóa của dự án.

Tham gia Ngày hội Internet, những người tham dự đã được Ban tổ chức và cán bộ thư viện giới thiệu những hiểu biết cơ bản về máy tính và truy cập Internet để khai thác thông tin phục vụ phát triển sản xuất, chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu các chủ trương đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, học tập, nghiên cứu khoa học, vui chơi giải trí, nâng cao hiểu biết về mọi mặt vươn tới làm giàu cho cuộc sống. Bên cạnh đó mọi người còn được tham gia các trò chơi, bốc thăm trúng thưởng, đố vui kiến thức về công nghệ thông tin, thi kỹ năng máy tính, thi kỹ năng soạn thảo văn bản trên máy tính, tạo tài khoản email và tìm thông tin nhanh trên internet...   

<

Tin mới nhất

Ban Thường vụ Huyện uỷ đánh giá thực hiện nhiệm vụ quý 1, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý 2/2024(28/03/2024 10:55 CH)

Huyện Thiệu Hoá tập huấn diễn tập Khu vực phòng thủ huyện năm 2024(28/03/2024 4:50 CH)

Toạ đàm kỷ niệm 78 năm ngày Thể thao Việt Nam(27/03/2024 3:54 CH)

Trung tâm Chính trị huyện Thiệu Hóa khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng(27/03/2024 9:34 SA)

Huyện đoàn Thiệu Hoá tổ chức giao lưu bóng truyền hơi nam nhân Ngày thành lập Đoàn(26/03/2024 10:58 CH)

Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
283 người đã bình chọn
°
1374 người đang online